Kahu.vn cam kết cung cấp sản phẩm văn phòng phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ hậu mãi uy tín. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành như sau:
1. Điều kiện bảo hành
-
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất hoặc của Kahu.vn.
-
Có hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành tại Kahu.vn.
-
Lỗi phát sinh do nhà sản xuất: lỗi kỹ thuật, chất lượng giấy in, mực in, bút, thiết bị văn phòng phẩm…
2. Trường hợp không được bảo hành
-
Sản phẩm hỏng hóc do sử dụng sai cách, rơi vỡ, va đập, ẩm mốc, cháy nổ hoặc côn trùng phá hoại.
-
Sản phẩm đã được tự ý sửa chữa, thay đổi kết cấu.
-
Hàng khuyến mãi, hàng thanh lý, quà tặng kèm (trừ khi có quy định riêng).
-
Hết thời hạn bảo hành.
3. Thời hạn bảo hành
-
Tùy thuộc vào từng sản phẩm, thời hạn bảo hành sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc trong phần mô tả sản phẩm.
-
Đối với một số sản phẩm tiêu hao (ví dụ: giấy, mực, bút bi, bút chì…) sẽ không áp dụng bảo hành mà chỉ đổi trả khi có lỗi do sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
4. Quy trình bảo hành
-
Khách hàng liên hệ hotline/Email của Kahu.vn để thông báo tình trạng sản phẩm.
-
Gửi sản phẩm về địa chỉ trung tâm bảo hành của Kahu.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng (theo hướng dẫn từ nhân viên).
-
Kahu.vn sẽ tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi trong vòng 3 – 7 ngày làm việc.
-
Hình thức xử lý: sửa chữa, đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc hoàn tiền (tùy từng trường hợp cụ thể).
5. Chi phí bảo hành
-
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Miễn phí 100% chi phí bảo hành.
-
Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng: Kahu.vn sẽ hỗ trợ sửa chữa/thay thế có tính phí (sẽ báo trước cho khách hàng).
